หัวข้อ: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 10 สิงหาคม 2554, 04:06:44 สถานที่จัดงาน (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd354693_5259414_3835930_131546photo.jpg) งาน " ผูกพันวันเก่า สู่เหย้า 94 ปีซีมะโด่ง " ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554 จะจัดที่ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd976861_9158720_5249151_7498341photo.jpg) ที่จอดรถ (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd213924_2956991_393185_5340663photo.jpg) น้องพี่ซีมะโด่งทุกท่านที่มาร่วมงาน สามารถจอดรถได้ที่ 1. ลานจอดรถทุกแห่ง บริเวณโดยรอบศาลาพระเกี้ยว ฟรี 2. ริมถนน จากประตูทางเข้าด้านทิศเหนือ และทิศใต้ของศาลาพระเกี้ยว ตลอดทางจนถึงใกล้บริเวณงาน ฟรี 3. อาคารจอดที่ติดกับอาคารมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์ ( คิดค่าจอดรถ ในวันเสาร์ ชั่วโมงละ 15 บาท ) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd200834_5663906_1532823_9646872photo.jpg) คลิกอ่านรายละเอียดเรื่องเวลา และค่าจอดรถได้ที่นี่ http://www.chula.ac.th/cic/press/e_news/CU_P007359.html หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 05 กันยายน 2554, 07:53:20 อาจารย์เผ่าได้กรุณาติดต่อจองสถานที่ ' ศาลาพระเกี้ยว ' ไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. 54 (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd55814_9162828_8995127_909291photo.jpg) เนื่องจากค่ำวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. 54 จะมีการจัดงานแต่งงาน ดังนั้นเราจึงจะเข้าไปตกแต่งสถานที่ล่วงหน้าในวันศุกร์ไม่ได้ (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd266436_2235956_6062652_6379250photo.jpg) ขอให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขนย้ายอุปกรณ์ต่างๆ เข้ามาในเช้าวันงาน หากจำเป็นจริงๆ ก็ต้องขนขึ้นไป ( แอบ ) ไว้ที่ชั้นลอยก่อน 1 วัน (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd5094_9705729_5926854_9794632photo.jpg) ในวันงาน จะเปิดศาลาพระเกี้ยวให้เข้าตกแต่งสถานที่ได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 17.00 น. ซึ่งจะยังไม่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศ จะเริ่มเปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึงงานเลิก 23.00 น. และปิดเครื่องในขณะเก็บกวาดหลังงานเลิกแล้ว (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd388255_5162932_5227067_1038318photo.jpg) ศาลาพระเกี้ยวมีบริการโต๊ะ-เก้าอี้ไว้รองรับแขกได้จำนวน 200 คน ถ้าแขกมากกว่านั้น เราต้องจัดหามาเพิ่มเอง มีเวทีให้ เป็น platform เรียบๆ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 6 x 9 เมตร (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd803827_3143719_9557967_7944325photo.jpg) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 05 กันยายน 2554, 23:10:05 ขอบคุณ ครับ น้องเล็ก เห็นปัญหาชัด ถ้าไม่สามารถ บังกระจก ด้านหลังได้ เสียงจะะท้อนกลับ อย่างไม่เป็นระเบียบ จะเห็น
ชัดในภาพสุดท้าย เวที ปกติจะจัดแบบนี้.......... หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: บัญญัติ'38 ที่ 13 กันยายน 2554, 14:10:19 ผมเพิ่งไปงานเลี้ยงที่ศาลาพระเกี้ยวเมื่อสองสัปดาห์ก่อน จัดแบบรูปสุดท้ายครับ เจอปัญหาเรื่องเสียง ฟังไม่รู้เรื่องเลยเสียงอื้ออึงมากขนาดนั้งช่วงกลางห้องนะครับ ไม่รู้ว่าถ้าวางลำโพงเพิ่มด้านข้างช่วงกลางห้องกับหลังห้องจะพอแก้ปัญหาได้มั้ย
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 13 กันยายน 2554, 15:29:57 emo4:)) ขอเสนอเพิ่มเติมครับ....เห็นด้วยหรือไม่ไม่เป็นไรนะครับ...
เราควรจัดโต๊ะเรียงตามอาวุโส...ไปหารุ่นน้อง...เพื่อให้ชาวหอที่มางาน...หากันได้ง่ายขึ้น ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดได้ว่ารุ่นละกี่โต๊ะก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่ารุ่นไหน จะมามากกว่ากัน....แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า...เพื่อนๆรุ่นเดียวกัน...อยู่แถวไหน... ขอให้ทำผัง...กลุ่มโต๊ะ...ว่าแต่ละรุ่น...จะมีที่เป็นของตัวเองอยู่บริเวรไหน...ไว้ที่หน้างาน ให้น้องหอปัจจุบันพาไปส่งที่โต๊ะ หลังจากนั้นก็จะเห็นปูวิ่งกันพล่านไปทั่ว...เสียงอื้ออึงเหมือน โรงอาหาร ก็ไม่เป็นไร ที่ผมคิดอย่างนี้ เพราะมีเพื่อน พี่ น้องบางคน หาเพื่อนไม่เจอ...ไม่กล้าเข้าครับ.... ก็จะโพล่หน้ามาแล้วก็แว๊ปหายไป หรือไม่ก็มายืนรอหน้าศาลาพระเกี้ยว..... ทีนี้ ใหม่ก็เข้าไม่ได้ เก่าก็ยืนกั๊กอยู่...ไม่ยอมเข้าไป แออัดกันอยู่หน้างาน...ทั้งพี่ทั้งน้อง อลมานวุ่นวายครับ....ลองดูครับ....เรื่องเสียง...และภาพบนเวที...เสนอให้เพิ่มจอภาพ และลำโพงให้มากจุดครับ....จะได้เห็นกันทั่วถึง....ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ emo47 หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Leam ที่ 13 กันยายน 2554, 19:45:19
เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 13 กันยายน 2554, 19:49:59 พรุ่งนี้ พุธ ที่ 14 ขอเชิญ ประชุม Idea ที่หอครับ
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 13 กันยายน 2554, 23:59:29 ทบทวนบรรยากาศในงาน ปี 2548 ครับ เผื่อมีอะไรแวบมาในความคิด (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd266385_8818493_2944258_3620967photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd357573_763625_4347227_9981419photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd483690_9513276_3969208_1698959photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd957485_1618282_9878466_4057342photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd221018_6354307_7127387_6986502photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd575848_2721673_5660161_2819317photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd287332_5623099_5423846_4324544photo.jpg) LCD Projecter 5,000 ansi lumens ด้านหน้า 2 ตัว ( ฉายไปด้านหลัง ) และ 2,000 ansi lumens 4 ตัว ( ฉายไปด้านหน้า ) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 14 กันยายน 2554, 00:07:56
การจัดการเรื่องระบบเสียง ในความเห็นของผม คงต้องแยกการควบคุมเป็น 3-4 ชุดเป็นอย่างน้อยครับ ชุดที่ 1 Master อยู่หน้าเวที ชุดที่2 ชุดลำโพง+ Power Amp. ของศาลาพระเกี้ยว และชุด 3 และ.หรือ 4 + Power Amp. ควบคุมลำโพง ตรงกลางกับท้ายครับ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ Power Amp. หน้าเวทีตัวเดียวครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 08:48:27
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 09:09:59 emo4:))ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ
เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ ขอบคุณครับที่นึกถึงครับ....แต่ตัว DEMO มันโดนจองเอาไปใช้งานของลูกค้า ช่วงเดือนนั้น...หมดแล้วครับ....ครั้นจะเอาตัวใหม่ออกมา....ก็หลายแสนนะพี่..... emo46 หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 11:42:44
จะลองดูครับ....แล้วจะขอปรึกษาพี่เล็กด้วยครับ...อยากรู้ว่าตอนปี 48 ไปเอาเครื่อง และจอจากไหนมาครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 14 กันยายน 2554, 13:21:58 ที่ประชุมนอกรอบ ก็ได้มีการคุยเรื่องนี้ไปบ้างแล้ว งานคราวนี้ที่อยากจะขอเพิ่มเติมเป็นพิเศษอีกก็คือ ขอจอให้ติดตั้ง LCD หรือ LED ขนาด 40 นิ้วขึ้นไป ที่หน้างานด้วย เพื่อประโยชน์ ... 1. ให้ชาวซีมะโด่งที่เป็นเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียนที่หน้างาน และเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ได้รับทราบความเป็นไป ได้เห็นบรรยากาศภายในงาน และบนเวทีด้วย น่าเห็นใจผู้ที่เสียสละทำหน้าที่นี้จริงๆ ค่ะ 2. สมาชิกที่มาถึงหน้างาน จะได้เห็นบรรยายกาศภายในงาน มองหาเพื่อนๆ ว่านั่งอยู่ที่โต๊ะประมาณบริเวณไหน 3. ฯลฯ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 15 กันยายน 2554, 21:56:02 การรักษาความปลอดภัยในงาน อาจารย์เผ่าได้แจ้งให้ที่ประชุมกรรมการจัดงาน ( เมื่อค่ำวันพุธที่ 14 ก.ย. 54 ) ทราบว่า ได้ติดต่อชาวซีมะโด่งที่เป็นข้าราชการตำรวจ เพื่อขอรับบริการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณงานไว้เรียบร้อยแล้ว (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd662578_5061355_895647_8477268photo.jpg) ประธานวัฒนาได้เสนอให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เพื่อคอยตรวจตรา-เฝ้าระวังพวกมิจฉาชีพที่แฝงตัวจะเข้ามาทุบกระจกรถ ( ที่จอดไกลหูไกลตา ) เพื่อขโมยทรัพย์สินภายในรถด้วย หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 15 กันยายน 2554, 23:21:14
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 16 กันยายน 2554, 08:27:42
ไม่ต้องห่วง...... ไปถามคนเสื้อแดง ( พี่เจี๊ยบ ) เขาจะรู้ ว่า " อุ้มไปไว้ไหน".... emo26:D emo20:)):) emo20:)):) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 17 กันยายน 2554, 12:24:24 emo20:)):) ดีจังแฮะ ! แค่รูปพระเอก " ตำรวจเหล็ก " ก็เป็นเหตุให้มีเรื่องขำกลิ้งกันได้อีก ... โลกสดใส หัวใจเบิกบานกันจริง จริ๊ง ง ง ง ! ha ha ha ! หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 18 กันยายน 2554, 21:14:47
คงมีคนสมัครเป็นตำรวจหญิงเยอะค่ะ กรี๊ดๆๆ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 21 กันยายน 2554, 04:45:21 จ้า ... แต่น้องใหม่คงไม่สมัครมั้ง สู้เป็น ' เถ้าแกเนี้ยกิจการกระดุม-ลูกไม้ ' ที่มี dealer อยู่ทู้กจังหวัดทั่วประเทศไทย แบบนี้ดีกว่าเยอะเลย emo43 ในที่ประชุมคณะกรรมการจัดงานเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา พี่ปิ๊ดได้ถามไถ่เรื่อง idea ในการตกแต่งเวทีว่า " เราไม่ได้ใช้วงดนตรีเลยนา เพราะฉะนั้นเวทีก็จะ ( บรรพบุรุษ ) โล่ง ง ง ง ใครมี idea ยังไงกันบ้าง ? " เจี๊ยบเลยยกตัวอย่างเวทีในงานสถาปนาจุฬาฯ 94 ปี ( เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. ปีนี้ ) ทีศาลาพระเกี้ยว เผื่อจะเอามา apply ยังไงได้บ้าง " แล้วมันเป็นยังไงล่ะ ? " พี่ปิ๊ดถาม " เอ่อ ! เค้าทำเป็น sculpture แล้วก็ส่องไฟ " ... ha ha ha ! อธิบายได้แค่นี้ แล้วคนฟังจานึกออกมั้ยเนี่ย มาดรูปกันดีกว่าค่ะ เวที ยกพื้นทำเป็นรูปตัว U ตั้งจอฉายภาพตรงกลาง มี LCD TV อยู่ที่พื้นด้านหน้าเวที 1 เครื่อง จัดให้วง CU Band อยู่ตรงท้องตัว U นั่งในระดับเดียวกันกับพื้นปาร์เก้ (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd109863_7743755_5614577_8344288photo.jpg) ฉาก ด้านหลังจอภาพใช้ผ้าสีดำ และไฟดาว เสมือนท้องฟ้ายามราตรี พริบพราวด้วยดาวระยิบ ... ประหยัด แถมมีประโยชน์ช่วยดูดซับเสียงก้องในอาคารได้บ้าง ... Hey ! idea นี้ดี น่า adopt จังเลย บันไดขึ้นเวทีขนาดกว้างพิเศษ อยู่ด้านหน้าเวทีเพียงจุดเดียว ( น่าจะ ) เพื่อถวายความสะดวกเมื่อเสด็จพระดำเนินขึ้นบนเวที (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd51948_558791_4888062_2841132photo.jpg) เห็น sculpture ที่เจี๊ยบว่าแล้วนะคะ ( ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอารายดี ) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd612696_275582_935183_6735545photo.jpg) รูปนี้เห็นในระยะเผาขนเลย ขึงด้วยผ้าสีขาว ใช้ไฟสีต่างๆ ส่อง (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd360381_9483136_5862580_3110898photo.jpg) คุณผุสชา กับพิธีกรรุ่นน้อง (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd279420_2248710_1603202_7168693photo.jpg) น้องแอ๊ฟ-ทักษอร ร่วมแสดงจินตลีลา (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd491800_9571102_1154080_8436436photo.jpg) ขอขอบคุณรูปภาพจากกล้องของเอ๋ย-อ่อนอุษา MD ของ The Leo Burnett - นิเทศ 16 ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ ในชุด " วนิดา-จุฬาฯ " (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd398334_8277908_8625721_9972108photo.jpg) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 21 กันยายน 2554, 10:26:31 ขอบคุณ ครับ น้องเจี๊ยบ สำหรับภาพ เวที วันสถาปนา จุฬาฯ
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: KUSON ที่ 27 กันยายน 2554, 15:44:52
พี่กุศลทนไม่ได้ ที่น้องเจียบไปดึงรูปหลวงเจนพานิช ในเรื่องทวิภพ คนคดโกง กินบ้านกินเมือง คบหาพวกต่างชาติ มาเป็นยาม ในงานคืนสู่เหย้า ที่จะจัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ขอให้น้องเจียบคิดดูดีๆ ถ้าหลวง "โด่ง" วรากรเกิดหมั่นใส้แล้วมีเรื่องชกต่อยกับหลวงเจนในงาน เพี่อแย่งชิงแม่ประยงค์ หวานเจี๊ยบ แล้งใครหน้าไหนจะมารับผิดชอบงานนี้ ฮึ? หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: KUSON ที่ 27 กันยายน 2554, 15:55:48
ท่าหงษ์เหินท่านี้ หล่อนแทบทำให้เวทีซีมะโด่งลุกใหม้เป็นไฟ (ไม่รู้ใครเผลอโยนขี้บุหรี่เข้าไปใต้เวที เจ้าคะ) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 27 กันยายน 2554, 16:24:52 ท่านกุศล เข้าใจอะไรผิด หรือเปล่า? เขาต้องการโชว์ งานตกแต่งเวที ไม่ใช่ให้ดูคนแสดง .......จะได้ เกิด Idea มาตกแต่งเวที
ไม่ต้องห่วงเรื่องเวที อดีต Roommate ท่านกุศลเองเป็นคนดูแล ไม่ใช่ท่านโด่ง /นอนด้วยกันมา 4 ปี คงรู้มือ ยังเป็นห่วง อะไร อยู่อีก หรือเปล่า ?........ขอบคุณที่ท่าน ด๊อกเต่อร์ ที่ให้ comment....... emo20:)):) emo20:)):) emo20:)):) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 28 กันยายน 2554, 13:19:53 ขอแสดงความคิดเห็นซัก 2 เรื่องคือ
1.ท่านที่นำสิ่งของมีค่าไว้ในตัวรถ และค่อนข้างจะเห็นได้ง่าย สมควรย้ายไปเก็บไว้ในกระโปรงหลังรถ ทำให้ยากแก่การสังเกตุและสามารถความสูญเสียลงได้มาก เพราะผู้ไม่หวังดี ส่องมองผ่านกระจกรถยนต์เข้าไป หากเห็นสิ่งมีค่าวางไว้ทั้งบนเบาะ หรือที่พักเท้า ก็สามารถทุบกระจกทันที สูญเสียมากครับ 2.สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย ลดประเด็นความบันเทิงและความสนุกสนานลงบ้านก็จะดี เผื่อถูกเขาตีเอา แต่หากถึงวันงาน เหตุการณ์คลี่คลายลง ก็บันเทิงเหมือนเดินได้เช่นกัน อนึ่ง ในงาน พวกเรา(ส่วนใหญ่) ต้องการสนทนาพาที ถามไถ่สารทุกข์สุขกัน มากกว่า การฟังเพลงหรือดูการแสดงครับ ดนตรีในศาลาพระเกี้ยว-ดังแสบหู ฟังไม่รู้เรื่องครับ !!! emo19:((: หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 28 กันยายน 2554, 15:28:31
ยังแทบไม่ได้ยิน...แถมคุยไม่ทันอีก...จะเอาตากับสมาธิที่ไหนไปดูการแสดงครับ.....มีแต่พอสมควรดีแล้วครับ.... emo49:)) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Samrotri2517 ที่ 28 กันยายน 2554, 16:00:04 (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd694770_1390329_2092151_561735photo.jpg) ดีใจที่มีการนำวงจรคุณภาพ มาใช้ในการจัดงานซีมะโด่ง Plan Do Check Adjust : PDCA จะได้เห็นประโยชน์จากการนำ PDCA มาใช้ P การวางแผน ต้องกำหนดเป้าประสงค์ของงาน แล้ววางแผน D การดำเนินการ เมื่อวันงานจะต้องดำเนินตามแผนทุกประการ C การประเมินการดำเนินการทุกระยะ เพื่อให้เข้าสู่เป้าหมาย A การแก้ไขเมื่อการประเมินผลพบปัญหา แม่งาน จะต้องแก้ทันที เพื่อให้งานที่จัดสำเร็จด้วยความราบรื่น ตามวัตถุประสงค์ (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd438328_3037793_8078017_2856245photo.jpg) เป็นไปตามหลักการวงจรคุณภาพของ ศ.เดมมิงส์ emo28:win: emo28:win: emo28:win: หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 29 กันยายน 2554, 20:32:30
คณะกรรมการจัดงานฯ จะทราบหรือเปลาว ?? หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 29 กันยายน 2554, 20:46:17 ทราบแล้วครับ เป็นปัญหาใหญ่ กำลังช่วยกันคิดว่าจะหาทางแก้ปัญหาอย่างไร ทั้งเสียงดัง และเสียงก้องเสียงสะท้อน ใครมีวิธีการแก้ไขดีๆ ช่วยเสนอแนะกันเข้ามาได้ครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 30 กันยายน 2554, 18:49:01 สมชาย
ใช้เสียงลดลง ปล่อยให้แต่ละรุ่นเขาสังสรรค์กัน โดยมีเสียงเพลงหรือพิธีการที่ไม่ดังจนเอ็ดอึงแสบหู นั่นคือ จัดงานโดยไม่เน้นความสำคัญของเวที ลองจัดดูก็ดีนะครับ เพราะทุก 2 ปีมีเวลาเจอกันประมาณ 5 ชั่วโมงเท่านั้น หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 30 กันยายน 2554, 21:27:22 ขอบคุณครับ พี่เหยง น้องเล็กและพี่รุ่ง พี่ปี๊ด ปรึกษากันว่าจะใช้ ลำโพง เล็กๆ กำลังวัตต์ไม่สูง แต่กระจายทั่วๆงาน ลำโพงหลายตัวหน่อย จะได้ไม่ต้องเปิดเสียงดังมาก แต่ได้ยินทั่วถึง ส่วนตัวดูดซับเสียงไม่ให้เกิดเสียงสะท้อน ราคาลงทุนถูกๆ กำลังคิดกันอยู่ครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 12:20:53 ขอเสนอความเห็นเพิ่มนะครับ
คือ สถานการณ์น้ำท่วม กทม. ครับ เขาว่า น้ำก้อนใหญ่จะเข้าท่วมใน กทม. ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. ซึ่งมีผลให้ กทม. จมน้ำ และวันที่ 28 - 30 ต.ค. น้ำทะเลจะหนุนสูงสุด จะทำให้การระบายน้ำลงทะเลไม่ได้ น้ำท่วมใน กทม.จะถึงวิกฤติในช่วงนั้น น้ำที่ท่วมในต่างจังหวัดก็จะทะยอยไหลผ่านเจ้าพระยาไปลงอ่าวไทย และยังไม่มีใครประเมินว่า กทม.จะประสบภัยในระดับไหน? น้ำละลดลงเมื่อไรจนสู่ภาวะปกติ ? ฝากคณะกรรมการจัดงานฯ ประเมินสถานการณ์น้ำท่วม ร่วมไปด้วยว่า งานคืนสู่เหย้าฯ จัดวันที่ 12 พ.ย. นั้น น้ำท่วมจะมีอุปสรรคกับการจัดงานอย่างไรบ้าง ?? หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 14:25:45 สวัสดี ครับ น้องเหยง น้องสมชาย ต้อนนี้ ต้องคิด 2 เรื่อง เลย ครับ คือ 1 . ดูดเสียงสะท้อน / 2. ดูดนํ้าท่วมด้วย ....... emo29:P: emo47
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:34:21 พี่ปี๊ด
หากน้ำท่วม กทม. ในเดือนตุลาคมนี้ และแนวโน้มว่า ระดับน้ำจะลดลงได้ยาก ก็อยากให้เลื่อนการจัดงานออกไป .... ซึ่งรู้สึกว่า จะต้องทำใจกันนานทีเดียว แต่หากเข้า กทม. ในลักษณะ "ต้องลุยน้ำ" ก็คงพูดไม่ออกเช่นกันว่า จะสังสรรค์กันท่ามกลางน้ำท่วมหรือ ?? ในใจภาวนาว่า น้ำท่วมจบในกลางเดือนตุลาคมนี้ อะไรๆ ก็จะดูสวยสดไปหมด จริงไหมครับ ?? หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:39:33 วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน เป็นวันเพ็ญ 15 ค่ำ ระดับน้ำขึ้นสูงสุดและเป็นวันลอยกระทง
วันเสาร์ที่ 12 เป็นวันจัดงาน หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:40:26
จริง ครับ น้องเหยง อะไร มันจะเกิด ก็ต้องว่ากันไป ตาม ความจริง ครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 02 ตุลาคม 2554, 08:12:09
สวัสดีครับ พี่ปี๊ด ถูกใจข้อคิดของพี่ปี๊ด ให้ดูดน้ำท่วมด้วย. (คงต้องเชิญ ผู้ว่า กทม มาเป็นประธานเปิดงานคืนสู่เหย้า) ข้อเสนอพี่เหยง ที่ให้เลื่อนการจัดออกไปถ้าดูว่าสถานะการน้ำท่วมยังยาวจนถึง ต.ค หรือ พ.ย. ก็น่าที่จะนำเสนอในที่ประชุมในประเด็นนี้ด้วยนะครับ เพราะพวกเราที่อยู่ ต่างจังหวัดจะมาร่วมงานยากมาก หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 04 ตุลาคม 2554, 12:17:43
สวัสดีครับพี่เหยงและพี่น้องชาวซีมะโด่งครับ ครุฯก็เตรียมงานไว้ แต่มาติดวันไว้อาลัยเจ้าฟ้าเพชรัตน์ จึงเลื่อนออกไป ศาลาพระเกี้ยวไม่ว่างเลยจนมีนาคมศกหน้าครับ ตอนนี้งานหลายส่วนคืบหน้าไปมากแล้วครับ ก็ต้องรับสภาพไปครับ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 04 ตุลาคม 2554, 22:24:11 น้องเล็ก
รับทราบครับ อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์น้ำคลี่คลาย ภายในเดือนนี้ ทุกอย่างจะดูดีไปหมด หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 13 ตุลาคม 2554, 02:46:30 (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd888156_3665171_2065478_1794185photo.jpg) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 13 ตุลาคม 2554, 19:10:09 สวัสดีค่ะพี่ๆ
ถ้าน้ำไม่ยุบ อยากให้พี่ๆทำโครงการเรือลอยฟ้า ก๊ากๆๆๆๆ[/font] หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 14 ตุลาคม 2554, 00:13:38
น้องใหม่เขา บอก พี่ๆ (ท่าท่าง น้องใหม่ จะโดน นํ้าฝนมากไปหน่อย มั้ง) พี่ปิ๊ด ต้องออกมาตอบสนอง ลูกค้า รายใหญ่ละ ต้องถามความ ต้องการของลูกค้าก่อนทำ design " ในจินตนาการ ของน้องใหม่ อยากจะเห็นเป็น ลักษณะ อย่างไร ครับ ได้ชือ โครงการแล้ว ว่า "เรือลอยฟ้า" .......ต่อ..... emo47 emo47 emo26:D emo29:P:ขอข้อมูลเพิ่ม หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 19 ตุลาคม 2554, 13:13:02 เรือลอยฟ้าท่าทางก็จะไม่อยู่แล้วค่ะ...
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 13 มกราคม 2555, 13:59:54 (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd2722_9739831_9182148_4591064photo.jpg) หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2555, 22:22:09 แผนผังการจัดเวที และโต๊ะ-ที่นั่ง ที่พี่ปิ๊ด 15 นำเสนอในที่ประชุมกรรมการจัดงาน เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554 ค่ะ (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd965916_650129_9463601_6029387photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd338477_4310655_8786853_9368166photo.jpg) (http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd684399_6802864_816623_9590647photo.jpg) แตะมือให้พี่ปิ๊ด-มาอธิบายต่อนะคะ ... ทางฝ่ายการแสดงขอ space ที่ floor หน้าเวทีเพิ่มขึ้นอีก สำหรับให้ชาวหอฯ ได้รำวง ลีลาศ เต้นรำค่ะ หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2555, 23:03:37 สวัสดี ครับสมาชิกทุกท่าน เอางั้นเลย หรือ น้องเจี๊ยบ ! ไม่ยากที่จะอธิบาย แต่ไม่ง่ายที่จะชี้ให้เห็น ประกอบการอธิบาย emo20:)):) emo20:)):)
หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน เริ่มหัวข้อโดย: Leam ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2555, 18:37:14 อย่างงั้นเลยหรือครับ.. พี่ปี๊ด สำหรับผม.. ไม่ยากที่จะฟังคำอธิบาย แต่คงไม่ง่ายที่จะเข้าใจ ...5 ...5 ...5 |