Cmadong Chula

ข่าวประกาศ => Countdown งานคืนสู่เหย้า 94 ปีซีมะโด่ง : เสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 => ข้อความที่เริ่มโดย: Jiab16 ที่ 10 สิงหาคม 2554, 04:06:44



หัวข้อ: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 10 สิงหาคม 2554, 04:06:44

สถานที่จัดงาน


(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd354693_5259414_3835930_131546photo.jpg)


       งาน " ผูกพันวันเก่า สู่เหย้า 94 ปีซีมะโด่ง " ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554  จะจัดที่ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd976861_9158720_5249151_7498341photo.jpg)


ที่จอดรถ

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd213924_2956991_393185_5340663photo.jpg)

      น้องพี่ซีมะโด่งทุกท่านที่มาร่วมงาน สามารถจอดรถได้ที่

       1. ลานจอดรถทุกแห่ง บริเวณโดยรอบศาลาพระเกี้ยว  ฟรี

       2. ริมถนน จากประตูทางเข้าด้านทิศเหนือ และทิศใต้ของศาลาพระเกี้ยว ตลอดทางจนถึงใกล้บริเวณงาน ฟรี

       3. อาคารจอดที่ติดกับอาคารมหาจักรีสิรินธร  คณะอักษรศาสตร์ ( คิดค่าจอดรถ ในวันเสาร์ ชั่วโมงละ 15 บาท )

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd200834_5663906_1532823_9646872photo.jpg)

           คลิกอ่านรายละเอียดเรื่องเวลา และค่าจอดรถได้ที่นี่

           http://www.chula.ac.th/cic/press/e_news/CU_P007359.html


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 05 กันยายน 2554, 07:53:20

อาจารย์เผ่าได้กรุณาติดต่อจองสถานที่ ' ศาลาพระเกี้ยว ' ไว้เรียบร้อยแล้ว  สำหรับงานในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. 54
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd55814_9162828_8995127_909291photo.jpg)

เนื่องจากค่ำวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. 54 จะมีการจัดงานแต่งงาน  ดังนั้นเราจึงจะเข้าไปตกแต่งสถานที่ล่วงหน้าในวันศุกร์ไม่ได้
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd266436_2235956_6062652_6379250photo.jpg)

ขอให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขนย้ายอุปกรณ์ต่างๆ เข้ามาในเช้าวันงาน  หากจำเป็นจริงๆ ก็ต้องขนขึ้นไป ( แอบ )
ไว้ที่ชั้นลอยก่อน 1 วัน
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd5094_9705729_5926854_9794632photo.jpg)

ในวันงาน จะเปิดศาลาพระเกี้ยวให้เข้าตกแต่งสถานที่ได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 17.00 น. ซึ่งจะยังไม่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศ  จะเริ่มเปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่เวลา 17.00 น. จนถึงงานเลิก 23.00 น.  และปิดเครื่องในขณะเก็บกวาดหลังงานเลิกแล้ว
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd388255_5162932_5227067_1038318photo.jpg)

ศาลาพระเกี้ยวมีบริการโต๊ะ-เก้าอี้ไว้รองรับแขกได้จำนวน 200 คน  ถ้าแขกมากกว่านั้น  เราต้องจัดหามาเพิ่มเอง
มีเวทีให้ เป็น platform เรียบๆ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 6 x 9 เมตร
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd803827_3143719_9557967_7944325photo.jpg)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 05 กันยายน 2554, 23:10:05
ขอบคุณ ครับ น้องเล็ก เห็นปัญหาชัด ถ้าไม่สามารถ บังกระจก ด้านหลังได้ เสียงจะะท้อนกลับ อย่างไม่เป็นระเบียบ จะเห็น
ชัดในภาพสุดท้าย เวที ปกติจะจัดแบบนี้..........


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: บัญญัติ'38 ที่ 13 กันยายน 2554, 14:10:19
ผมเพิ่งไปงานเลี้ยงที่ศาลาพระเกี้ยวเมื่อสองสัปดาห์ก่อน จัดแบบรูปสุดท้ายครับ เจอปัญหาเรื่องเสียง ฟังไม่รู้เรื่องเลยเสียงอื้ออึงมากขนาดนั้งช่วงกลางห้องนะครับ ไม่รู้ว่าถ้าวางลำโพงเพิ่มด้านข้างช่วงกลางห้องกับหลังห้องจะพอแก้ปัญหาได้มั้ย


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 13 กันยายน 2554, 15:29:57
 emo4:)) ขอเสนอเพิ่มเติมครับ....เห็นด้วยหรือไม่ไม่เป็นไรนะครับ...
เราควรจัดโต๊ะเรียงตามอาวุโส...ไปหารุ่นน้อง...เพื่อให้ชาวหอที่มางาน...หากันได้ง่ายขึ้น
ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดได้ว่ารุ่นละกี่โต๊ะก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่ารุ่นไหน
จะมามากกว่ากัน....แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า...เพื่อนๆรุ่นเดียวกัน...อยู่แถวไหน...

ขอให้ทำผัง...กลุ่มโต๊ะ...ว่าแต่ละรุ่น...จะมีที่เป็นของตัวเองอยู่บริเวรไหน...ไว้ที่หน้างาน
ให้น้องหอปัจจุบันพาไปส่งที่โต๊ะ หลังจากนั้นก็จะเห็นปูวิ่งกันพล่านไปทั่ว...เสียงอื้ออึงเหมือน
โรงอาหาร ก็ไม่เป็นไร

ที่ผมคิดอย่างนี้ เพราะมีเพื่อน พี่ น้องบางคน หาเพื่อนไม่เจอ...ไม่กล้าเข้าครับ....
ก็จะโพล่หน้ามาแล้วก็แว๊ปหายไป หรือไม่ก็มายืนรอหน้าศาลาพระเกี้ยว.....
ทีนี้ ใหม่ก็เข้าไม่ได้ เก่าก็ยืนกั๊กอยู่...ไม่ยอมเข้าไป แออัดกันอยู่หน้างาน...ทั้งพี่ทั้งน้อง
อลมานวุ่นวายครับ....ลองดูครับ....เรื่องเสียง...และภาพบนเวที...เสนอให้เพิ่มจอภาพ
และลำโพงให้มากจุดครับ....จะได้เห็นกันทั่วถึง....ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ
 emo47


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Leam ที่ 13 กันยายน 2554, 19:45:19
อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 13 กันยายน 2554, 15:29:57
emo4:)) ขอเสนอเพิ่มเติมครับ....เห็นด้วยหรือไม่ไม่เป็นไรนะครับ...
เราควรจัดโต๊ะเรียงตามอาวุโส...ไปหารุ่นน้อง...เพื่อให้ชาวหอที่มางาน...หากันได้ง่ายขึ้น
ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดได้ว่ารุ่นละกี่โต๊ะก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่ารุ่นไหน
จะมามากกว่ากัน....แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า...เพื่อนๆรุ่นเดียวกัน...อยู่แถวไหน...

ขอให้ทำผัง...กลุ่มโต๊ะ...ว่าแต่ละรุ่น...จะมีที่เป็นของตัวเองอยู่บริเวรไหน...ไว้ที่หน้างาน
ให้น้องหอปัจจุบันพาไปส่งที่โต๊ะ หลังจากนั้นก็จะเห็นปูวิ่งกันพล่านไปทั่ว...เสียงอื้ออึงเหมือน
โรงอาหาร ก็ไม่เป็นไร

ที่ผมคิดอย่างนี้ เพราะมีเพื่อน พี่ น้องบางคน หาเพื่อนไม่เจอ...ไม่กล้าเข้าครับ....
ก็จะโพล่หน้ามาแล้วก็แว๊ปหายไป หรือไม่ก็มายืนรอหน้าศาลาพระเกี้ยว.....
ทีนี้ ใหม่ก็เข้าไม่ได้ เก่าก็ยืนกั๊กอยู่...ไม่ยอมเข้าไป แออัดกันอยู่หน้างาน...ทั้งพี่ทั้งน้อง
อลมานวุ่นวายครับ....ลองดูครับ....เรื่องเสียง...และภาพบนเวที...เสนอให้เพิ่มจอภาพ
และลำโพงให้มากจุดครับ....จะได้เห็นกันทั่วถึง....ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ
 emo47


เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ

ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 13 กันยายน 2554, 19:49:59
พรุ่งนี้ พุธ ที่ 14 ขอเชิญ ประชุม Idea ที่หอครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 13 กันยายน 2554, 23:59:29

ทบทวนบรรยากาศในงาน ปี 2548 ครับ  เผื่อมีอะไรแวบมาในความคิด

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd266385_8818493_2944258_3620967photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd357573_763625_4347227_9981419photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd483690_9513276_3969208_1698959photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd957485_1618282_9878466_4057342photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd221018_6354307_7127387_6986502photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd575848_2721673_5660161_2819317photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd287332_5623099_5423846_4324544photo.jpg)

LCD Projecter 5,000 ansi lumens ด้านหน้า 2 ตัว ( ฉายไปด้านหลัง )  และ 2,000 ansi lumens 4 ตัว ( ฉายไปด้านหน้า )


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 14 กันยายน 2554, 00:07:56
อ้างถึง
ข้อความของ Pete15 เมื่อ 05 กันยายน 2554, 23:10:05
ขอบคุณ ครับ น้องเล็ก เห็นปัญหาชัด ถ้าไม่สามารถ บังกระจก ด้านหลังได้ เสียงจะะท้อนกลับ อย่างไม่เป็นระเบียบ จะเห็น
ชัดในภาพสุดท้าย เวที ปกติจะจัดแบบนี้..........
อ้างถึง
ข้อความของ บัญญัติ'38 เมื่อ 13 กันยายน 2554, 14:10:19
ผมเพิ่งไปงานเลี้ยงที่ศาลาพระเกี้ยวเมื่อสองสัปดาห์ก่อน จัดแบบรูปสุดท้ายครับ เจอปัญหาเรื่องเสียง ฟังไม่รู้เรื่องเลยเสียงอื้ออึงมากขนาดนั้งช่วงกลางห้องนะครับ ไม่รู้ว่าถ้าวางลำโพงเพิ่มด้านข้างช่วงกลางห้องกับหลังห้องจะพอแก้ปัญหาได้มั้ย

อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 13 กันยายน 2554, 15:29:57
emo4:)) ขอเสนอเพิ่มเติมครับ....เห็นด้วยหรือไม่ไม่เป็นไรนะครับ...
เราควรจัดโต๊ะเรียงตามอาวุโส...ไปหารุ่นน้อง...เพื่อให้ชาวหอที่มางาน...หากันได้ง่ายขึ้น
ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดได้ว่ารุ่นละกี่โต๊ะก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่ารุ่นไหน
จะมามากกว่ากัน....แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า...เพื่อนๆรุ่นเดียวกัน...อยู่แถวไหน...

ขอให้ทำผัง...กลุ่มโต๊ะ...ว่าแต่ละรุ่น...จะมีที่เป็นของตัวเองอยู่บริเวรไหน...ไว้ที่หน้างาน
ให้น้องหอปัจจุบันพาไปส่งที่โต๊ะ หลังจากนั้นก็จะเห็นปูวิ่งกันพล่านไปทั่ว...เสียงอื้ออึงเหมือน
โรงอาหาร ก็ไม่เป็นไร

ที่ผมคิดอย่างนี้ เพราะมีเพื่อน พี่ น้องบางคน หาเพื่อนไม่เจอ...ไม่กล้าเข้าครับ....
ก็จะโพล่หน้ามาแล้วก็แว๊ปหายไป หรือไม่ก็มายืนรอหน้าศาลาพระเกี้ยว.....
ทีนี้ ใหม่ก็เข้าไม่ได้ เก่าก็ยืนกั๊กอยู่...ไม่ยอมเข้าไป แออัดกันอยู่หน้างาน...ทั้งพี่ทั้งน้อง
อลมานวุ่นวายครับ....ลองดูครับ....เรื่องเสียง...และภาพบนเวที...เสนอให้เพิ่มจอภาพ
และลำโพงให้มากจุดครับ....จะได้เห็นกันทั่วถึง....ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ
 emo47


อ้างถึง
ข้อความของ Leam เมื่อ 13 กันยายน 2554, 19:45:19
อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 13 กันยายน 2554, 15:29:57
emo4:)) ขอเสนอเพิ่มเติมครับ....เห็นด้วยหรือไม่ไม่เป็นไรนะครับ...
เราควรจัดโต๊ะเรียงตามอาวุโส...ไปหารุ่นน้อง...เพื่อให้ชาวหอที่มางาน...หากันได้ง่ายขึ้น
ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกำหนดได้ว่ารุ่นละกี่โต๊ะก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่ารุ่นไหน
จะมามากกว่ากัน....แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า...เพื่อนๆรุ่นเดียวกัน...อยู่แถวไหน...

ขอให้ทำผัง...กลุ่มโต๊ะ...ว่าแต่ละรุ่น...จะมีที่เป็นของตัวเองอยู่บริเวรไหน...ไว้ที่หน้างาน
ให้น้องหอปัจจุบันพาไปส่งที่โต๊ะ หลังจากนั้นก็จะเห็นปูวิ่งกันพล่านไปทั่ว...เสียงอื้ออึงเหมือน
โรงอาหาร ก็ไม่เป็นไร

ที่ผมคิดอย่างนี้ เพราะมีเพื่อน พี่ น้องบางคน หาเพื่อนไม่เจอ...ไม่กล้าเข้าครับ....
ก็จะโพล่หน้ามาแล้วก็แว๊ปหายไป หรือไม่ก็มายืนรอหน้าศาลาพระเกี้ยว.....
ทีนี้ ใหม่ก็เข้าไม่ได้ เก่าก็ยืนกั๊กอยู่...ไม่ยอมเข้าไป แออัดกันอยู่หน้างาน...ทั้งพี่ทั้งน้อง
อลมานวุ่นวายครับ....ลองดูครับ....เรื่องเสียง...และภาพบนเวที...เสนอให้เพิ่มจอภาพ
และลำโพงให้มากจุดครับ....จะได้เห็นกันทั่วถึง....ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ
 emo47


เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ

ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ


การจัดการเรื่องระบบเสียง ในความเห็นของผม  คงต้องแยกการควบคุมเป็น 3-4 ชุดเป็นอย่างน้อยครับ  ชุดที่ 1 Master อยู่หน้าเวที  ชุดที่2 ชุดลำโพง+ Power Amp. ของศาลาพระเกี้ยว  และชุด 3 และ.หรือ 4 + Power Amp. ควบคุมลำโพง ตรงกลางกับท้ายครับ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ Power Amp. หน้าเวทีตัวเดียวครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 08:48:27
อ้างถึง
ข้อความของ Pete15 เมื่อ 13 กันยายน 2554, 19:49:59
พรุ่งนี้ พุธ ที่ 14 ขอเชิญ ประชุม Idea ที่หอครับ
ไปครับ...


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 09:09:59
 emo4:))ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ

เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ

ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ


ขอบคุณครับที่นึกถึงครับ....แต่ตัว DEMO มันโดนจองเอาไปใช้งานของลูกค้า
ช่วงเดือนนั้น...หมดแล้วครับ....ครั้นจะเอาตัวใหม่ออกมา....ก็หลายแสนนะพี่..... emo46


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 14 กันยายน 2554, 11:42:44
อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 14 กันยายน 2554, 09:09:59
emo4:))ว่าแต่จะไปเอาลำโพงกับจอที่ไหนเพิ่มดีละครับ

เสนอให้ยืมชุดเดโมฯจาก บ.ซันโย(ประเทศไทย) ครับ

ของเค้าดี..... ภาพคมชัด,เสียงใสแจ๋ว จริงๆ


ขอบคุณครับที่นึกถึงครับ....แต่ตัว DEMO มันโดนจองเอาไปใช้งานของลูกค้า
ช่วงเดือนนั้น...หมดแล้วครับ....ครั้นจะเอาตัวใหม่ออกมา....ก็หลายแสนนะพี่..... emo46

แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆ...ผมก็จะพยายามดูครับ...5000 แอนซี่รูแมน...กับ 2000
จะลองดูครับ....แล้วจะขอปรึกษาพี่เล็กด้วยครับ...อยากรู้ว่าตอนปี 48 ไปเอาเครื่อง และจอจากไหนมาครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 14 กันยายน 2554, 13:21:58
        
 ที่ประชุมนอกรอบ ก็ได้มีการคุยเรื่องนี้ไปบ้างแล้ว  งานคราวนี้ที่อยากจะขอเพิ่มเติมเป็นพิเศษอีกก็คือ ขอจอให้ติดตั้ง LCD หรือ LED ขนาด 40 นิ้วขึ้นไป ที่หน้างานด้วย  เพื่อประโยชน์ ...

       1. ให้ชาวซีมะโด่งที่เป็นเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียนที่หน้างาน และเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ได้รับทราบความเป็นไป ได้เห็นบรรยากาศภายในงาน และบนเวทีด้วย  น่าเห็นใจผู้ที่เสียสละทำหน้าที่นี้จริงๆ ค่ะ  

       2. สมาชิกที่มาถึงหน้างาน จะได้เห็นบรรยายกาศภายในงาน  มองหาเพื่อนๆ ว่านั่งอยู่ที่โต๊ะประมาณบริเวณไหน

       3. ฯลฯ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 15 กันยายน 2554, 21:56:02

การรักษาความปลอดภัยในงาน

     อาจารย์เผ่าได้แจ้งให้ที่ประชุมกรรมการจัดงาน ( เมื่อค่ำวันพุธที่ 14 ก.ย. 54 ) ทราบว่า ได้ติดต่อชาวซีมะโด่งที่เป็นข้าราชการตำรวจ เพื่อขอรับบริการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณงานไว้เรียบร้อยแล้ว

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd662578_5061355_895647_8477268photo.jpg)


       ประธานวัฒนาได้เสนอให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เพื่อคอยตรวจตรา-เฝ้าระวังพวกมิจฉาชีพที่แฝงตัวจะเข้ามาทุบกระจกรถ ( ที่จอดไกลหูไกลตา ) เพื่อขโมยทรัพย์สินภายในรถด้วย


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 15 กันยายน 2554, 23:21:14
อ้างถึง
ข้อความของ Jiab16 เมื่อ 15 กันยายน 2554, 21:56:02

การรักษาความปลอดภัยในงาน

     อาจารย์เผ่าได้แจ้งให้ที่ประชุมกรรมการฯ  ( เมื่อค่ำวันพุธที่ 14 ก.ย. 54 ) ทราบว่า ได้ติดต่อชาวซีมะโด่งที่เป็นข้าราชการตำรวจ เพื่อขอรับบริการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณงานไว้เรียบร้อยแล้ว

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd662578_5061355_895647_8477268photo.jpg)


       ประธานวัฒนาได้เสนอให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เพื่อคอยตรวจตรา-เฝ้าระวังพวกมิจฉาชีพที่แฝงตัวจะเข้ามาทุบกระจกรถ ( ที่จอดไกลหูไกลตา ) เพื่อขโมยทรัพย์สินภายในรถด้วย
emo47 ถ้างานนี้ตำรวจโดนอุ้มไปจะทำอย่างไงดีครับพี่...


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 16 กันยายน 2554, 08:27:42
อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 15 กันยายน 2554, 23:21:14
อ้างถึง
ข้อความของ Jiab16 เมื่อ 15 กันยายน 2554, 21:56:02

การรักษาความปลอดภัยในงาน

     อาจารย์เผ่าได้แจ้งให้ที่ประชุมกรรมการฯ  ( เมื่อค่ำวันพุธที่ 14 ก.ย. 54 ) ทราบว่า ได้ติดต่อชาวซีมะโด่งที่เป็นข้าราชการตำรวจ เพื่อขอรับบริการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณงานไว้เรียบร้อยแล้ว

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd662578_5061355_895647_8477268photo.jpg)


       ประธานวัฒนาได้เสนอให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม เพื่อคอยตรวจตรา-เฝ้าระวังพวกมิจฉาชีพที่แฝงตัวจะเข้ามาทุบกระจกรถ ( ที่จอดไกลหูไกลตา ) เพื่อขโมยทรัพย์สินภายในรถด้วย
emo47 ถ้างานนี้ตำรวจโดนอุ้มไปจะทำอย่างไงดีครับพี่...

ไม่ต้องห่วง...... ไปถามคนเสื้อแดง  ( พี่เจี๊ยบ )  เขาจะรู้ ว่า " อุ้มไปไว้ไหน".... emo26:D emo20:)):) emo20:)):)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 17 กันยายน 2554, 12:24:24

emo20:)):)  ดีจังแฮะ !  แค่รูปพระเอก " ตำรวจเหล็ก " ก็เป็นเหตุให้มีเรื่องขำกลิ้งกันได้อีก ... โลกสดใส หัวใจเบิกบานกันจริง  จริ๊ง ง ง ง  !   ha  ha  ha !


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 18 กันยายน 2554, 21:14:47
อ้างถึง
ข้อความของ Jiab16 เมื่อ 17 กันยายน 2554, 12:24:24

emo20:)):)  ดีจังแฮะ !  แค่รูปพระเอก " ตำรวจเหล็ก " ก็เป็นเหตุให้มีเรื่องขำกลิ้งกันได้อีก ... โลกสดใส หัวใจเบิกบานกันจริง  จริ๊ง ง ง ง  !   ha  ha  ha !

คงมีคนสมัครเป็นตำรวจหญิงเยอะค่ะ  กรี๊ดๆๆ




หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 21 กันยายน 2554, 04:45:21
        
         จ้า ... แต่น้องใหม่คงไม่สมัครมั้ง  สู้เป็น ' เถ้าแกเนี้ยกิจการกระดุม-ลูกไม้ ' ที่มี dealer อยู่ทู้กจังหวัดทั่วประเทศไทย แบบนี้ดีกว่าเยอะเลย   emo43


       ในที่ประชุมคณะกรรมการจัดงานเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา  พี่ปิ๊ดได้ถามไถ่เรื่อง idea ในการตกแต่งเวทีว่า " เราไม่ได้ใช้วงดนตรีเลยนา  เพราะฉะนั้นเวทีก็จะ ( บรรพบุรุษ ) โล่ง ง ง ง  ใครมี idea ยังไงกันบ้าง ? "  เจี๊ยบเลยยกตัวอย่างเวทีในงานสถาปนาจุฬาฯ 94 ปี ( เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. ปีนี้ )  ทีศาลาพระเกี้ยว  เผื่อจะเอามา apply ยังไงได้บ้าง

" แล้วมันเป็นยังไงล่ะ ? "  พี่ปิ๊ดถาม

" เอ่อ !  เค้าทำเป็น sculpture แล้วก็ส่องไฟ " ... ha  ha  ha !  อธิบายได้แค่นี้  แล้วคนฟังจานึกออกมั้ยเนี่ย  มาดรูปกันดีกว่าค่ะ

เวที ยกพื้นทำเป็นรูปตัว U  ตั้งจอฉายภาพตรงกลาง  มี LCD TV อยู่ที่พื้นด้านหน้าเวที 1 เครื่อง  จัดให้วง CU Band
อยู่ตรงท้องตัว U  นั่งในระดับเดียวกันกับพื้นปาร์เก้
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd109863_7743755_5614577_8344288photo.jpg)

ฉาก ด้านหลังจอภาพใช้ผ้าสีดำ และไฟดาว เสมือนท้องฟ้ายามราตรี พริบพราวด้วยดาวระยิบ ... ประหยัด แถมมีประโยชน์ช่วยดูดซับเสียงก้องในอาคารได้บ้าง ... Hey !  idea นี้ดี น่า adopt จังเลย

บันไดขึ้นเวทีขนาดกว้างพิเศษ อยู่ด้านหน้าเวทีเพียงจุดเดียว  ( น่าจะ ) เพื่อถวายความสะดวกเมื่อเสด็จพระดำเนินขึ้นบนเวที
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd51948_558791_4888062_2841132photo.jpg)

เห็น sculpture ที่เจี๊ยบว่าแล้วนะคะ ( ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอารายดี )
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd612696_275582_935183_6735545photo.jpg)

รูปนี้เห็นในระยะเผาขนเลย  ขึงด้วยผ้าสีขาว  ใช้ไฟสีต่างๆ ส่อง
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd360381_9483136_5862580_3110898photo.jpg)

คุณผุสชา กับพิธีกรรุ่นน้อง
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd279420_2248710_1603202_7168693photo.jpg)

น้องแอ๊ฟ-ทักษอร ร่วมแสดงจินตลีลา
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd491800_9571102_1154080_8436436photo.jpg)

ขอขอบคุณรูปภาพจากกล้องของเอ๋ย-อ่อนอุษา MD ของ The Leo Burnett - นิเทศ 16
ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์ ในชุด " วนิดา-จุฬาฯ "
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd398334_8277908_8625721_9972108photo.jpg)



หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 21 กันยายน 2554, 10:26:31
ขอบคุณ ครับ น้องเจี๊ยบ สำหรับภาพ เวที วันสถาปนา จุฬาฯ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: KUSON ที่ 27 กันยายน 2554, 15:44:52
อ้างถึง
ข้อความของ Jiab16 เมื่อ 15 กันยายน 2554, 21:56:02

การรักษาความปลอดภัยในงาน

     
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd662578_5061355_895647_8477268photo.jpg)


       
น้องเจี๊ยบครับ
    พี่กุศลทนไม่ได้
ที่น้องเจียบไปดึงรูปหลวงเจนพานิช ในเรื่องทวิภพ
คนคดโกง กินบ้านกินเมือง คบหาพวกต่างชาติ
มาเป็นยาม ในงานคืนสู่เหย้า
ที่จะจัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
ขอให้น้องเจียบคิดดูดีๆ
ถ้าหลวง "โด่ง" วรากรเกิดหมั่นใส้แล้วมีเรื่องชกต่อยกับหลวงเจนในงาน
เพี่อแย่งชิงแม่ประยงค์ หวานเจี๊ยบ
แล้งใครหน้าไหนจะมารับผิดชอบงานนี้ ฮึ?


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: KUSON ที่ 27 กันยายน 2554, 15:55:48
อ้างถึง
ข้อความของ lek_adisorn เมื่อ 13 กันยายน 2554, 23:59:29
อ้างถึง
ข้อความของ lek_adisorn เมื่อ 13 กันยายน 2554, 23:59:29


(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd266385_8818493_2944258_3620967photo.jpg)

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd357573_763625_4347227_9981419photo.jpg)


แม่ประยงค์เจ้าขา
ท่าหงษ์เหินท่านี้
หล่อนแทบทำให้เวทีซีมะโด่งลุกใหม้เป็นไฟ
(ไม่รู้ใครเผลอโยนขี้บุหรี่เข้าไปใต้เวที เจ้าคะ)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 27 กันยายน 2554, 16:24:52
ท่านกุศล เข้าใจอะไรผิด หรือเปล่า? เขาต้องการโชว์ งานตกแต่งเวที ไม่ใช่ให้ดูคนแสดง .......จะได้ เกิด Idea มาตกแต่งเวที
       ไม่ต้องห่วงเรื่องเวที  อดีต Roommate ท่านกุศลเองเป็นคนดูแล ไม่ใช่ท่านโด่ง /นอนด้วยกันมา 4 ปี คงรู้มือ ยังเป็นห่วง
        อะไร อยู่อีก หรือเปล่า ?........ขอบคุณที่ท่าน ด๊อกเต่อร์ ที่ให้ comment....... emo20:)):) emo20:)):) emo20:)):)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 28 กันยายน 2554, 13:19:53
ขอแสดงความคิดเห็นซัก 2 เรื่องคือ

1.ท่านที่นำสิ่งของมีค่าไว้ในตัวรถ และค่อนข้างจะเห็นได้ง่าย สมควรย้ายไปเก็บไว้ในกระโปรงหลังรถ ทำให้ยากแก่การสังเกตุและสามารถความสูญเสียลงได้มาก เพราะผู้ไม่หวังดี ส่องมองผ่านกระจกรถยนต์เข้าไป หากเห็นสิ่งมีค่าวางไว้ทั้งบนเบาะ หรือที่พักเท้า ก็สามารถทุบกระจกทันที สูญเสียมากครับ

2.สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย ลดประเด็นความบันเทิงและความสนุกสนานลงบ้านก็จะดี เผื่อถูกเขาตีเอา แต่หากถึงวันงาน เหตุการณ์คลี่คลายลง ก็บันเทิงเหมือนเดินได้เช่นกัน
   อนึ่ง ในงาน พวกเรา(ส่วนใหญ่) ต้องการสนทนาพาที ถามไถ่สารทุกข์สุขกัน มากกว่า การฟังเพลงหรือดูการแสดงครับ ดนตรีในศาลาพระเกี้ยว-ดังแสบหู ฟังไม่รู้เรื่องครับ !!!
  emo19:((:


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: suphot ที่ 28 กันยายน 2554, 15:28:31
อ้างถึง
ข้อความของ เหยง 16 เมื่อ 28 กันยายน 2554, 13:19:53
ขอแสดงความคิดเห็นซัก 2 เรื่องคือ

1.ท่านที่นำสิ่งของมีค่าไว้ในตัวรถ และค่อนข้างจะเห็นได้ง่าย สมควรย้ายไปเก็บไว้ในกระโปรงหลังรถ ทำให้ยากแก่การสังเกตุและสามารถความสูญเสียลงได้มาก เพราะผู้ไม่หวังดี ส่องมองผ่านกระจกรถยนต์เข้าไป หากเห็นสิ่งมีค่าวางไว้ทั้งบนเบาะ หรือที่พักเท้า ก็สามารถทุบกระจกทันที สูญเสียมากครับ

2.สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย ลดประเด็นความบันเทิงและความสนุกสนานลงบ้านก็จะดี เผื่อถูกเขาตีเอา แต่หากถึงวันงาน เหตุการณ์คลี่คลายลง ก็บันเทิงเหมือนเดินได้เช่นกัน
   อนึ่ง ในงาน พวกเรา(ส่วนใหญ่) ต้องการสนทนาพาที ถามไถ่สารทุกข์สุขกัน มากกว่า การฟังเพลงหรือดูการแสดงครับ ดนตรีในศาลาพระเกี้ยว-ดังแสบหู ฟังไม่รู้เรื่องครับ !!!
  emo19:((:
emo45:(""""เห็นด้วยอย่างยิ่งครับพี่เหยง.......ใช่เลย....มันดังแสบหูจริงๆแค่คุยกัน
ยังแทบไม่ได้ยิน...แถมคุยไม่ทันอีก...จะเอาตากับสมาธิที่ไหนไปดูการแสดงครับ.....มีแต่พอสมควรดีแล้วครับ.... emo49:))


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Samrotri2517 ที่ 28 กันยายน 2554, 16:00:04

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd694770_1390329_2092151_561735photo.jpg)

ดีใจที่มีการนำวงจรคุณภาพ มาใช้ในการจัดงานซีมะโด่ง

Plan Do Check Adjust : PDCA  

จะได้เห็นประโยชน์จากการนำ PDCA มาใช้

P การวางแผน ต้องกำหนดเป้าประสงค์ของงาน แล้ววางแผน

D การดำเนินการ เมื่อวันงานจะต้องดำเนินตามแผนทุกประการ

C การประเมินการดำเนินการทุกระยะ เพื่อให้เข้าสู่เป้าหมาย

A การแก้ไขเมื่อการประเมินผลพบปัญหา แม่งาน จะต้องแก้ทันที

เพื่อให้งานที่จัดสำเร็จด้วยความราบรื่น ตามวัตถุประสงค์

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd438328_3037793_8078017_2856245photo.jpg)

เป็นไปตามหลักการวงจรคุณภาพของ ศ.เดมมิงส์

 emo28:win: emo28:win: emo28:win:


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 29 กันยายน 2554, 20:32:30
อ้างถึง
ข้อความของ suphot เมื่อ 28 กันยายน 2554, 15:28:31
อ้างถึง
ข้อความของ เหยง 16 เมื่อ 28 กันยายน 2554, 13:19:53
ขอแสดงความคิดเห็นซัก 2 เรื่องคือ

1.ท่านที่นำสิ่งของมีค่าไว้ในตัวรถ และค่อนข้างจะเห็นได้ง่าย สมควรย้ายไปเก็บไว้ในกระโปรงหลังรถ ทำให้ยากแก่การสังเกตุและสามารถความสูญเสียลงได้มาก เพราะผู้ไม่หวังดี ส่องมองผ่านกระจกรถยนต์เข้าไป หากเห็นสิ่งมีค่าวางไว้ทั้งบนเบาะ หรือที่พักเท้า ก็สามารถทุบกระจกทันที สูญเสียมากครับ

2.สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่คลี่คลาย ลดประเด็นความบันเทิงและความสนุกสนานลงบ้านก็จะดี เผื่อถูกเขาตีเอา แต่หากถึงวันงาน เหตุการณ์คลี่คลายลง ก็บันเทิงเหมือนเดินได้เช่นกัน
   อนึ่ง ในงาน พวกเรา(ส่วนใหญ่) ต้องการสนทนาพาที ถามไถ่สารทุกข์สุขกัน มากกว่า การฟังเพลงหรือดูการแสดงครับ ดนตรีในศาลาพระเกี้ยว-ดังแสบหู ฟังไม่รู้เรื่องครับ !!!
  emo19:((:
emo45:(""""เห็นด้วยอย่างยิ่งครับพี่เหยง.......ใช่เลย....มันดังแสบหูจริงๆแค่คุยกัน
ยังแทบไม่ได้ยิน...แถมคุยไม่ทันอีก...จะเอาตากับสมาธิที่ไหนไปดูการแสดงครับ.....มีแต่พอสมควรดีแล้วครับ.... emo49:))


คณะกรรมการจัดงานฯ จะทราบหรือเปลาว ??


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 29 กันยายน 2554, 20:46:17

ทราบแล้วครับ เป็นปัญหาใหญ่
กำลังช่วยกันคิดว่าจะหาทางแก้ปัญหาอย่างไร
ทั้งเสียงดัง และเสียงก้องเสียงสะท้อน

ใครมีวิธีการแก้ไขดีๆ ช่วยเสนอแนะกันเข้ามาได้ครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 30 กันยายน 2554, 18:49:01
สมชาย

ใช้เสียงลดลง ปล่อยให้แต่ละรุ่นเขาสังสรรค์กัน โดยมีเสียงเพลงหรือพิธีการที่ไม่ดังจนเอ็ดอึงแสบหู
นั่นคือ จัดงานโดยไม่เน้นความสำคัญของเวที
ลองจัดดูก็ดีนะครับ เพราะทุก 2 ปีมีเวลาเจอกันประมาณ 5 ชั่วโมงเท่านั้น


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 30 กันยายน 2554, 21:27:22

ขอบคุณครับ พี่เหยง

น้องเล็กและพี่รุ่ง พี่ปี๊ด ปรึกษากันว่าจะใช้

ลำโพง เล็กๆ กำลังวัตต์ไม่สูง แต่กระจายทั่วๆงาน ลำโพงหลายตัวหน่อย

จะได้ไม่ต้องเปิดเสียงดังมาก แต่ได้ยินทั่วถึง

ส่วนตัวดูดซับเสียงไม่ให้เกิดเสียงสะท้อน ราคาลงทุนถูกๆ กำลังคิดกันอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 12:20:53
ขอเสนอความเห็นเพิ่มนะครับ

คือ สถานการณ์น้ำท่วม กทม. ครับ
เขาว่า น้ำก้อนใหญ่จะเข้าท่วมใน กทม. ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. ซึ่งมีผลให้ กทม. จมน้ำ
และวันที่ 28 - 30 ต.ค. น้ำทะเลจะหนุนสูงสุด จะทำให้การระบายน้ำลงทะเลไม่ได้
น้ำท่วมใน กทม.จะถึงวิกฤติในช่วงนั้น
น้ำที่ท่วมในต่างจังหวัดก็จะทะยอยไหลผ่านเจ้าพระยาไปลงอ่าวไทย
และยังไม่มีใครประเมินว่า กทม.จะประสบภัยในระดับไหน? น้ำละลดลงเมื่อไรจนสู่ภาวะปกติ ?

ฝากคณะกรรมการจัดงานฯ ประเมินสถานการณ์น้ำท่วม ร่วมไปด้วยว่า งานคืนสู่เหย้าฯ จัดวันที่ 12 พ.ย. นั้น
น้ำท่วมจะมีอุปสรรคกับการจัดงานอย่างไรบ้าง ??


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 14:25:45
สวัสดี ครับ น้องเหยง น้องสมชาย ต้อนนี้ ต้องคิด 2 เรื่อง เลย ครับ คือ 1 .  ดูดเสียงสะท้อน  /  2.  ดูดนํ้าท่วมด้วย ....... emo29:P: emo47


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:34:21
พี่ปี๊ด

หากน้ำท่วม กทม. ในเดือนตุลาคมนี้ และแนวโน้มว่า ระดับน้ำจะลดลงได้ยาก

ก็อยากให้เลื่อนการจัดงานออกไป .... ซึ่งรู้สึกว่า จะต้องทำใจกันนานทีเดียว

แต่หากเข้า กทม. ในลักษณะ "ต้องลุยน้ำ" ก็คงพูดไม่ออกเช่นกันว่า จะสังสรรค์กันท่ามกลางน้ำท่วมหรือ ??

ในใจภาวนาว่า น้ำท่วมจบในกลางเดือนตุลาคมนี้ อะไรๆ ก็จะดูสวยสดไปหมด จริงไหมครับ ??


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:39:33
วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน เป็นวันเพ็ญ 15 ค่ำ ระดับน้ำขึ้นสูงสุดและเป็นวันลอยกระทง
วันเสาร์ที่ 12 เป็นวันจัดงาน


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 ตุลาคม 2554, 18:40:26
อ้างถึง
ข้อความของ เหยง 16 เมื่อ 01 ตุลาคม 2554, 18:34:21
พี่ปี๊ด

หากน้ำท่วม กทม. ในเดือนตุลาคมนี้ และแนวโน้มว่า ระดับน้ำจะลดลงได้ยาก

ก็อยากให้เลื่อนการจัดงานออกไป .... ซึ่งรู้สึกว่า จะต้องทำใจกันนานทีเดียว

แต่หากเข้า กทม. ในลักษณะ "ต้องลุยน้ำ" ก็คงพูดไม่ออกเช่นกันว่า จะสังสรรค์กันท่ามกลางน้ำท่วมหรือ ??

ในใจภาวนาว่า น้ำท่วมจบในกลางเดือนตุลาคมนี้ อะไรๆ ก็จะดูสวยสดไปหมด จริงไหมครับ ??


จริง ครับ น้องเหยง  อะไร มันจะเกิด ก็ต้องว่ากันไป ตาม ความจริง ครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: สมชาย17 ที่ 02 ตุลาคม 2554, 08:12:09
 
อ้างถึง   
อ้างถึง
ข้อความของ Pete15 เมื่อ 01 ตุลาคม 2554, 14:25:45
สวัสดี ครับ น้องเหยง น้องสมชาย ต้อนนี้ ต้องคิด 2 เรื่อง เลย ครับ คือ 1 .  ดูดเสียงสะท้อน  /  2.  ดูดนํ้าท่วมด้วย ....... emo29:P: emo47

สวัสดีครับ พี่ปี๊ด

ถูกใจข้อคิดของพี่ปี๊ด ให้ดูดน้ำท่วมด้วย. (คงต้องเชิญ ผู้ว่า กทม มาเป็นประธานเปิดงานคืนสู่เหย้า)

ข้อเสนอพี่เหยง ที่ให้เลื่อนการจัดออกไปถ้าดูว่าสถานะการน้ำท่วมยังยาวจนถึง ต.ค หรือ พ.ย.

ก็น่าที่จะนำเสนอในที่ประชุมในประเด็นนี้ด้วยนะครับ เพราะพวกเราที่อยู่ ต่างจังหวัดจะมาร่วมงานยากมาก



หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: lek_adisorn ที่ 04 ตุลาคม 2554, 12:17:43
อ้างถึง
ข้อความของ เหยง 16 เมื่อ 01 ตุลาคม 2554, 18:34:21
พี่ปี๊ด

หากน้ำท่วม กทม. ในเดือนตุลาคมนี้ และแนวโน้มว่า ระดับน้ำจะลดลงได้ยาก

ก็อยากให้เลื่อนการจัดงานออกไป .... ซึ่งรู้สึกว่า จะต้องทำใจกันนานทีเดียว

แต่หากเข้า กทม. ในลักษณะ "ต้องลุยน้ำ" ก็คงพูดไม่ออกเช่นกันว่า จะสังสรรค์กันท่ามกลางน้ำท่วมหรือ ??

ในใจภาวนาว่า น้ำท่วมจบในกลางเดือนตุลาคมนี้ อะไรๆ ก็จะดูสวยสดไปหมด จริงไหมครับ ??


สวัสดีครับพี่เหยงและพี่น้องชาวซีมะโด่งครับ ครุฯก็เตรียมงานไว้ แต่มาติดวันไว้อาลัยเจ้าฟ้าเพชรัตน์ จึงเลื่อนออกไป ศาลาพระเกี้ยวไม่ว่างเลยจนมีนาคมศกหน้าครับ ตอนนี้งานหลายส่วนคืบหน้าไปมากแล้วครับ ก็ต้องรับสภาพไปครับ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: เหยง 16 ที่ 04 ตุลาคม 2554, 22:24:11
น้องเล็ก

รับทราบครับ

อย่างไรก็ตาม หากสถานการณ์น้ำคลี่คลาย ภายในเดือนนี้ ทุกอย่างจะดูดีไปหมด


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 13 ตุลาคม 2554, 02:46:30

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd888156_3665171_2065478_1794185photo.jpg)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 13 ตุลาคม 2554, 19:10:09
สวัสดีค่ะพี่ๆ

ถ้าน้ำไม่ยุบ  อยากให้พี่ๆทำโครงการเรือลอยฟ้า ก๊ากๆๆๆๆ[/font]


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 14 ตุลาคม 2554, 00:13:38
อ้างถึง
ข้อความของ Mai25 เมื่อ 13 ตุลาคม 2554, 19:10:09
สวัสดีค่ะพี่ๆ

ถ้าน้ำไม่ยุบ  อยากให้พี่ๆทำโครงการเรือลอยฟ้า ก๊ากๆๆๆๆ[/font]



น้องใหม่เขา บอก พี่ๆ (ท่าท่าง น้องใหม่ จะโดน นํ้าฝนมากไปหน่อย มั้ง) พี่ปิ๊ด ต้องออกมาตอบสนอง ลูกค้า รายใหญ่ละ
 ต้องถามความ ต้องการของลูกค้าก่อนทำ design " ในจินตนาการ ของน้องใหม่ อยากจะเห็นเป็น ลักษณะ อย่างไร ครับ
 ได้ชือ โครงการแล้ว ว่า "เรือลอยฟ้า" .......ต่อ.....  emo47 emo47 emo26:D emo29:P:ขอข้อมูลเพิ่ม


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Mai25 ที่ 19 ตุลาคม 2554, 13:13:02
เรือลอยฟ้าท่าทางก็จะไม่อยู่แล้วค่ะ...






หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 13 มกราคม 2555, 13:59:54


(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd2722_9739831_9182148_4591064photo.jpg)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Jiab16 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2555, 22:22:09

แผนผังการจัดเวที และโต๊ะ-ที่นั่ง ที่พี่ปิ๊ด 15 นำเสนอในที่ประชุมกรรมการจัดงาน เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554 ค่ะ

(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd965916_650129_9463601_6029387photo.jpg)
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd338477_4310655_8786853_9368166photo.jpg)
(http://www.cmadong.com/imgup/pics/cmd684399_6802864_816623_9590647photo.jpg)

แตะมือให้พี่ปิ๊ด-มาอธิบายต่อนะคะ ... ทางฝ่ายการแสดงขอ space ที่ floor หน้าเวทีเพิ่มขึ้นอีก สำหรับให้ชาวหอฯ ได้รำวง ลีลาศ เต้นรำค่ะ


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Pete15 ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2555, 23:03:37
สวัสดี ครับสมาชิกทุกท่าน เอางั้นเลย หรือ น้องเจี๊ยบ !  ไม่ยากที่จะอธิบาย แต่ไม่ง่ายที่จะชี้ให้เห็น ประกอบการอธิบาย emo20:)):) emo20:)):)


หัวข้อ: Re: สถานที่จัดงาน
เริ่มหัวข้อโดย: Leam ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2555, 18:37:14

อย่างงั้นเลยหรือครับ.. พี่ปี๊ด

สำหรับผม.. ไม่ยากที่จะฟังคำอธิบาย แต่คงไม่ง่ายที่จะเข้าใจ

...5 ...5 ...5