กอล์ฟการกุศล"ซีมะโด่งสัมพันธ์2551" 20 พ.ย. 2551

<< < (5/34) > >>

manopkd:
ถึงท่านประธานชมรมทั้งสอง
                   พี่สิงห์ต้องการทราบรายชื่อทีม และรายชื่อนักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันอย่างช้าวันอังคาร  จะได้เตรียมการเรื่อง สกอร์คาร์ด  แพริ่งในการจัดหลุม และเตรียมการที่สนาม ครับ
                   ส่วนของรางวัลที่จะแจก  ขอให้ส่งพร้อมกันจะได้ทราบจำนวนของที่จะแจกจะได้วางแผนงานและตารางเวลาได้ทันการครับ เพราะต้องเตรียมเรื่องสถานที่ในห้องจัดเลี้ยง ครับ ในฐานะที่พี่สิงห์รับเป็น ออร์กาไนเซอร์ จัดการแข่งขัน
    

manopkd:
ของที่ทำแจกนักกอล์ฟมี หมวก  ผ้าขนหนู  ลูกกอล์ฟ และรางวัลจับฉลากครับ 

ชาวซีมะโด่งท่านใดอยากมีส่วนร่วมในการจัดกอล์ฟครั้งนี้  ขอความกรุณาช่วยบริจาคของขวัญสำหรับเอาไว้จับฉลาก มูลค่าต่อชิ้นไม่ต่ำกว่า 300 บาท ครับ  จักขอบพระคุณมาก ๆ ต้องการจำนวน 120 ชิ้น

khesorn mueller:
น้องเต้,
ทำไมถึงไม่แปะกระทู้นี้ไว้ข้างบนคะ?
เป็นprojectสำคัญของกรรมการนี่คะ!
p.nn

manopkd:
            ชมรมนิสิตเก่าหอพักนิสิตจุฬาฯ            
            แบบฟอร์มการ CHECK LIST เตรียมความพร้อม ก่อนจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล            
      สนามกอลืฟ   President Country Club      วัน เดือน ปี   วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2551      
                        
   ลำดับ      รายการตรวจสอบ         ผลการตรวจสอบ      ผู้รับผิดชอบ
               จัดการ   ดำเนินการ   เรียบร้อย   
   1   การติดต่อกับผู้จัดการสนามกอล์ฟ President                  
      1.1). วัน เวลา สถานที่การแข่งขัน                  
      1.2). จ่ายเงินค่ามัดจำสนาม 30,000 บาท                  
      1.3). การจองอาหารกลางวัน จำนวน 100 ท่าน                  
      1.4). การจองอาหารจัดเลี้ยง จำนวน 160 ท่าน                  
      1.5). ห้องสำหรับจัดเลี้ยง ห้องไหน  การตกแต่งเวที                  
      1.6). รถขนส่งนักกอล์ฟในสนาม 4 คัน                  
      1.7). การเจาะหลุม และปักธงใกล้หลุม Par 3 สี่หลุม                  
      1.8). การตีเส้นหลุม Par 5 ตีใกล้เส้น สองหลุม                  
      1.9). การปักป้ายโฆษณา และธงจุฬาฯ                  
   2   การจัดหาทีมและสปอนเซอร์                  
      2.1). จัดทำโบว์ชัวร์ และ ข้อกำหนดการแข่งขัน                  
      2.2). พิมพ์โบว์ชัวร์                  
      2.3). การแจกจ่ายทีมตามรุ่นและผู้รับผิดชิบ                  
      2.4). การติดตามทีม ภายในวันจันทร์ที่ 17-11-51                  
      2.5). ส่งชื่อทีมและผู้เล่น ภายในวันอังคารที่ 18-11-51                  
      2.6). ผู้รับผิดชอบหาสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขัน                  
      2.7). ใครต้องการใบเสร็จ วงเงินรวมไม่เกิน แสนบาท                  
      2.8). การรับเงินค่าทีมและออกใบรับเงิน                  
   3   การประชาสัมพันธ์                  
      3.1). ผ่านเวบบอร์ดและรายงานความก้าวหน้า                  
      3.2). สารซีมะโด่ง                  
      3.3). คอลัมภ์นิสต์นักกอล์ฟตามหนังสือพิมพ์                  
      3.4). ติดต่อ อ.ถาวร เป็นโฆษกงานจัดเลี้ยง                  
      3.5). ติดป้ายสปอนเซอร์บนเวที และที่หลุม 1&10                  
   4   การจัดหาของรางวัลและถ้วยรางวัล                  
      4.1). การสั่งซื้อถ้วยรางวัลการแข่งขัน                  
      4.2). การส่งมอบถ้วยรางวัลก่อนวันจันทร์ที่ 17-09-51                  
      4.3). การหาผู้สนับสนุนผ้าขนหนูและการรับของ                  
      4.4). การหาผู้สนับสนุนหมวกและการรับของ                  
      4.5). การหาผู้สนับสนุนลูกกอล์ฟและการรับของ                  
      4.6). การหาผู้สนับสนุนรางวัล Hole in one หลุม Par 3                  
      4.7). การหาผู้สนับสนุนรางวัลตีใกล็ธง 4 รางวัล                  
      4.8). การหาผู้สนับสนุนรางวัลตีใกล้เส้น 2 รางวัล                  
      4.9). การหาผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ จำนวน 120 ชิ้น                  
      4.10). การรับของจากผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ                  
      4.11). การทำบัญชีของจากผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ                  
      4.12). การหาผู้สนับสนุนน้ำดื่ม 200 ขวด                  
   5   การจัดการแข่งขัน                  
      5.1). รับสกอร์การ์ดจากสนาม 17-09-51                  
      5.2). รับรายชื่อทีมและผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 17-09-51                  
      5.3). แจ้งระยะการแข่งขัน การเจาะหลุมตีเส้น Par3&5                  
      5.4). จัดแพริ่ง และเขียนสกอร์คาร์ด                  
      5.5). จัดทำและติดรายชื่อทีมที่บอร์ดการแข่งขัน                  
      5.6). จัดทีมแจกสกอร์คาร์ดวันแข่งขัน หกทีม                  
      5.7). จัดทีมแจกของชำร่วย                  
      5.8). จัดทีมเก็บเงินก่อนแจกสกอร์คาร์ด                  
      5.9). ประชาสัมพันธ์ก่อนการแข่งขัน กติกาและเวลา                  
      5.10). ตรวจสอบความพร้อมของสนามก่อนการแข่งขัน                  
      5.11). ตรวจสอบธงตีใกล้หลุม Par 3                   
      5.12). ตรวจสอบธงตีใกล้เส้นหลุม Par 5                  
      5.13). ประชุม Caddy เฝ้าธงหลุม Par3 ก่อนแข่ง                  
      5.14). จัดทีมรับ สกอร์การ์ด ภายหลังแข่งเสร็จ                  
      5.15). จัดทีมประมวลผลการแข่งขัน 4 ท่าน(computer)                  
      5.16). บริหาร-ดูแลการแข่งขันไม่ให้ชักช้าเสียเวลา                  
   6   การจัดงานเลี้ยงภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน                  
      6.1). การจัดเวที และติดป้ายผู้สนับสนุน                  
      6.2). ดนตรีไทย                   
      6.3). การจัดวางของรางวัลพร้อมบัญชีรายการ                   
      6.4). จัดทำรายชื่อจับสลากของรางวัล                  
      6.7). ตรวจสอบความพร้อมทุกด้านก่อนงานเลี้ยง                  
      6.8). ประชุม ทีมโฆษกและทีมแจกของรางวัล                  
      6.9). ประธานชมรมฯกล่าวเปิดงาน-ขอบคุณ                   
      6.10). การแจกของรางวัล                   
      6.11). แจกรางวัลตีใกล้ธงหลุม Par 3                  
      6.12). แจกรางวัลตีใกล้เส้นหลุม Par 5                  
      6.13). การประกาศผลการแข่งขันและแจกรางวัล                  
      6.14). ปิดงาน                  
      6.15). เก็บธงจุฬาฯ                   
      6.16). ตรวจสอบทั้งหมดอีกครั้งก่อนกลับบ้าน                  
                        
      ลงชื่อ   …………………………………………..         ผู้จัดการแข่งขัน      
                        
      ลงชื่อ   …………………………………………..         ประธานชมรมฯ      

manopkd:
ต้องขออภัยที่ผมไม่สามารถคัดลอกแบบฟอร์มได้สมบูรณ์ครับ แต่ไม่เป็นไร ขอให้รู้ว่านี่คือสิ่งที่เราจะต้องทำครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว