กอล์ฟการกุศล"ซีมะโด่งสัมพันธ์2551" 20 พ.ย. 2551
manopkd:
ถึงท่านประธานชมรมทั้งสอง
พี่สิงห์ต้องการทราบรายชื่อทีม และรายชื่อนักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันอย่างช้าวันอังคาร จะได้เตรียมการเรื่อง สกอร์คาร์ด แพริ่งในการจัดหลุม และเตรียมการที่สนาม ครับ
ส่วนของรางวัลที่จะแจก ขอให้ส่งพร้อมกันจะได้ทราบจำนวนของที่จะแจกจะได้วางแผนงานและตารางเวลาได้ทันการครับ เพราะต้องเตรียมเรื่องสถานที่ในห้องจัดเลี้ยง ครับ ในฐานะที่พี่สิงห์รับเป็น ออร์กาไนเซอร์ จัดการแข่งขัน
manopkd:
ของที่ทำแจกนักกอล์ฟมี หมวก ผ้าขนหนู ลูกกอล์ฟ และรางวัลจับฉลากครับ
ชาวซีมะโด่งท่านใดอยากมีส่วนร่วมในการจัดกอล์ฟครั้งนี้ ขอความกรุณาช่วยบริจาคของขวัญสำหรับเอาไว้จับฉลาก มูลค่าต่อชิ้นไม่ต่ำกว่า 300 บาท ครับ จักขอบพระคุณมาก ๆ ต้องการจำนวน 120 ชิ้น
khesorn mueller:
น้องเต้,
ทำไมถึงไม่แปะกระทู้นี้ไว้ข้างบนคะ?
เป็นprojectสำคัญของกรรมการนี่คะ!
p.nn
manopkd:
ชมรมนิสิตเก่าหอพักนิสิตจุฬาฯ
แบบฟอร์มการ CHECK LIST เตรียมความพร้อม ก่อนจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล
สนามกอลืฟ President Country Club วัน เดือน ปี วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2551
ลำดับ รายการตรวจสอบ ผลการตรวจสอบ ผู้รับผิดชอบ
จัดการ ดำเนินการ เรียบร้อย
1 การติดต่อกับผู้จัดการสนามกอล์ฟ President
1.1). วัน เวลา สถานที่การแข่งขัน
1.2). จ่ายเงินค่ามัดจำสนาม 30,000 บาท
1.3). การจองอาหารกลางวัน จำนวน 100 ท่าน
1.4). การจองอาหารจัดเลี้ยง จำนวน 160 ท่าน
1.5). ห้องสำหรับจัดเลี้ยง ห้องไหน การตกแต่งเวที
1.6). รถขนส่งนักกอล์ฟในสนาม 4 คัน
1.7). การเจาะหลุม และปักธงใกล้หลุม Par 3 สี่หลุม
1.8). การตีเส้นหลุม Par 5 ตีใกล้เส้น สองหลุม
1.9). การปักป้ายโฆษณา และธงจุฬาฯ
2 การจัดหาทีมและสปอนเซอร์
2.1). จัดทำโบว์ชัวร์ และ ข้อกำหนดการแข่งขัน
2.2). พิมพ์โบว์ชัวร์
2.3). การแจกจ่ายทีมตามรุ่นและผู้รับผิดชิบ
2.4). การติดตามทีม ภายในวันจันทร์ที่ 17-11-51
2.5). ส่งชื่อทีมและผู้เล่น ภายในวันอังคารที่ 18-11-51
2.6). ผู้รับผิดชอบหาสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขัน
2.7). ใครต้องการใบเสร็จ วงเงินรวมไม่เกิน แสนบาท
2.8). การรับเงินค่าทีมและออกใบรับเงิน
3 การประชาสัมพันธ์
3.1). ผ่านเวบบอร์ดและรายงานความก้าวหน้า
3.2). สารซีมะโด่ง
3.3). คอลัมภ์นิสต์นักกอล์ฟตามหนังสือพิมพ์
3.4). ติดต่อ อ.ถาวร เป็นโฆษกงานจัดเลี้ยง
3.5). ติดป้ายสปอนเซอร์บนเวที และที่หลุม 1&10
4 การจัดหาของรางวัลและถ้วยรางวัล
4.1). การสั่งซื้อถ้วยรางวัลการแข่งขัน
4.2). การส่งมอบถ้วยรางวัลก่อนวันจันทร์ที่ 17-09-51
4.3). การหาผู้สนับสนุนผ้าขนหนูและการรับของ
4.4). การหาผู้สนับสนุนหมวกและการรับของ
4.5). การหาผู้สนับสนุนลูกกอล์ฟและการรับของ
4.6). การหาผู้สนับสนุนรางวัล Hole in one หลุม Par 3
4.7). การหาผู้สนับสนุนรางวัลตีใกล็ธง 4 รางวัล
4.8). การหาผู้สนับสนุนรางวัลตีใกล้เส้น 2 รางวัล
4.9). การหาผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ จำนวน 120 ชิ้น
4.10). การรับของจากผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ
4.11). การทำบัญชีของจากผู้สนับสนุนของรางวัลอื่นๆ
4.12). การหาผู้สนับสนุนน้ำดื่ม 200 ขวด
5 การจัดการแข่งขัน
5.1). รับสกอร์การ์ดจากสนาม 17-09-51
5.2). รับรายชื่อทีมและผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 17-09-51
5.3). แจ้งระยะการแข่งขัน การเจาะหลุมตีเส้น Par3&5
5.4). จัดแพริ่ง และเขียนสกอร์คาร์ด
5.5). จัดทำและติดรายชื่อทีมที่บอร์ดการแข่งขัน
5.6). จัดทีมแจกสกอร์คาร์ดวันแข่งขัน หกทีม
5.7). จัดทีมแจกของชำร่วย
5.8). จัดทีมเก็บเงินก่อนแจกสกอร์คาร์ด
5.9). ประชาสัมพันธ์ก่อนการแข่งขัน กติกาและเวลา
5.10). ตรวจสอบความพร้อมของสนามก่อนการแข่งขัน
5.11). ตรวจสอบธงตีใกล้หลุม Par 3
5.12). ตรวจสอบธงตีใกล้เส้นหลุม Par 5
5.13). ประชุม Caddy เฝ้าธงหลุม Par3 ก่อนแข่ง
5.14). จัดทีมรับ สกอร์การ์ด ภายหลังแข่งเสร็จ
5.15). จัดทีมประมวลผลการแข่งขัน 4 ท่าน(computer)
5.16). บริหาร-ดูแลการแข่งขันไม่ให้ชักช้าเสียเวลา
6 การจัดงานเลี้ยงภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน
6.1). การจัดเวที และติดป้ายผู้สนับสนุน
6.2). ดนตรีไทย
6.3). การจัดวางของรางวัลพร้อมบัญชีรายการ
6.4). จัดทำรายชื่อจับสลากของรางวัล
6.7). ตรวจสอบความพร้อมทุกด้านก่อนงานเลี้ยง
6.8). ประชุม ทีมโฆษกและทีมแจกของรางวัล
6.9). ประธานชมรมฯกล่าวเปิดงาน-ขอบคุณ
6.10). การแจกของรางวัล
6.11). แจกรางวัลตีใกล้ธงหลุม Par 3
6.12). แจกรางวัลตีใกล้เส้นหลุม Par 5
6.13). การประกาศผลการแข่งขันและแจกรางวัล
6.14). ปิดงาน
6.15). เก็บธงจุฬาฯ
6.16). ตรวจสอบทั้งหมดอีกครั้งก่อนกลับบ้าน
ลงชื่อ ………………………………………….. ผู้จัดการแข่งขัน
ลงชื่อ ………………………………………….. ประธานชมรมฯ
manopkd:
ต้องขออภัยที่ผมไม่สามารถคัดลอกแบบฟอร์มได้สมบูรณ์ครับ แต่ไม่เป็นไร ขอให้รู้ว่านี่คือสิ่งที่เราจะต้องทำครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว