06 ตุลาคม 2567, 19:13:22
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน [สมาชิกเก่าลืมรหัส โทร 081-7611760]
A A A A  ระเบียบปฎิบัติ

Languages    
  หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 301   ลงล่าง
ผู้เขียน หัวข้อ: Greeting From Germany part V ต่อกับ part I....what's up?  (อ่าน 1499846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: 2527
คณะ: รัฐศาสตร์
กระทู้: 71,885

« ตอบ #250 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2550, 21:32:50 »

Family photo for GFG album!!!
It is actual pictures today morning...

nice Sunday naka
nn
บันทึกการเข้า

Aoobennett
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192

« ตอบ #251 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 06:48:43 »

P' Ning Ka,

I followed you from the board room 2534 ka. I like the picture of your family....what a lovely family and both of your kids are so beautiful ka.

You must be a very good gardener...look at those pretty flowers and healthy garden. I wish my garden can ook as nice as yours jung ka.

You asked me in another kratoo if I have any children. Can I answer that question here?..Yes, I have 2 kids ka...Kitt is 7 years old and Brianna is almost 2 years old. I have sent the pictures of them for you to look at ka.

Nong Aoo
Kharu'34 ka
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #252 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 15:15:27 »

Nong Aoo ja,
yes,I saw you yesterday late night..then I don't know any more where have I written my question!!!where to follow...good job,clever girl!!now I have no need to search for you...I suppose Kitt looks familiar to you naka,he should be in grade 1 already....as Brianna looks surely familiar to her daddy!so now P.Ning is really greedy to see your daughter 's daddy...may I??please.and you will see the next request from P.Nungning would be ....how can you get know him?uhhh,it must be a romantic story...you will see it will not be looked like you open your private matter but you "introduce"them to all of us here...webboard will welcome them to RCU family..like I feel it lately.Don't hesitate,dear.
p.nungning27
บันทึกการเข้า

แป๋ม วิดย

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 646

« ตอบ #253 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 22:29:50 »

สวัสดีค่ะพี่หนุงหนิงและพี่ๆ ทุกท่าน แนะนำตัวกับพี่ๆ น้องๆ คนอื่นก่อนนะคะ แป๋ม อยู่วิดยา รหัส 32 ค่ะ เพิ่งได้มีโอกาส ท่อง`webboard ห้องอื่นๆ ก็วันนี้ อบอุ่นมากเลย พี่ๆ น้องๆ อุ่นหนาฝาคั่งดีคะ พี่หนุงหนิงคะ ครอบครัวพี่น่ารักมากค่ะ อ่านที่พี่เล่าเรื่องในเยอรมันแล้วเพลินมาก เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลย ชอบมากค่ะแล้วจะเข้ามาอ่านบ่อยๆ นะคะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #254 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 22:32:50 »

Nong Pam,
but i used to correspone  mail with you somewhere..I get along to your children picture very well....your son looks really like Robin as he was a baby...let me enjoy looking him a little bit while....to think about how hard it was to grow up one baby to be a boy!!
p.nungning27
บันทึกการเข้า

แป๋ม วิดย

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 646

« ตอบ #255 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 22:45:43 »

พี่หนุงหนิงคะ ลูกสาวคนโตของแป๋มชื่อ มิ้นท์(3ขวบ) ส่วนลูกชายชื่อต้นปาล์ม(8เดือน) ค่ะ ซนทั้งพี่ทั้งน้องเลยค่ะ คนพี่ช่างเจรจาไม่ยอมหยุด คนน้องคลานไปทั่วบ้านไม่รู้จักเหนื่อยเหมือนกัน ตอนนี้แม่อย่างเราก็ลดความอ้วนไปในตัวด้วยการคลาน เอ้ย เดินตามลูกชายตลอดค่ะ เหนื่อยแต่ก็สนุกและมีความสุขดีค่ะ แล้วจะหารูปมาให้ชมอีกค่ะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #256 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 23:01:42 »

Nong Pam,
is nong Mint ready to go to kindergarten??do you apply her to anywhere near home?? as you will be free...a half free to concentrate to Nong Tonpalm.They are not too far to each other...it is an adventage for you to lost weight!!!that was my intension too that my children should not different to each other....they are 21 months far!!I was soooo exhausted as I gave a brustbreed to the girl..she is a baby..the boy was just speaking learning...no time to care myself..I looked really horrible at that time.
p.nn
บันทึกการเข้า

pusadee sitthiphong
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

คณะ: พาณิชยศาสตร์และการบัญชี
กระทู้: 4,689

« ตอบ #257 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2550, 23:03:35 »

สวนกุหลาบน้องหนิงสวยมากค่ะ
ทำอย่างไรให้ดอกออกเยอะแยะอย่างนี้
ลูกๆน้องอูน้องแป๋มก็น่ารักค่ะ
น้องอูทำให้พี่นึกถึงวันที่ได้เห็นลูกเดินได้วันแรก
ดีใจมากเลย ตบมือไชโยกันใหญ่
บันทึกการเข้า

pom shi 2516
Aoobennett
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #258 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 03:18:37 »

Sawadee All Pee Pee and Nong Nong C'Madong ka...

I just realized that I never formally introduced myself to everyone in this room. My name is Anuree (nickname is Aoo) and I entered CU in 2534 ka. I currently live in USA. I am a mother of 2 kids and work full time at a Private College in Washington State ka.

I am so glad that one of my C'Madong friends sent me the link to this website that gives me the chance to get to know many new C'Madong folks from various years. I will be for sure addicted to this website soon just like P' Ning 555.

P' Ning ka - I am now using the computer at work (during my lunch break ka) so I cannot post the picture of Brianna's Daddy yet. Let me go back home first and will find the picture of him to post for you na ka.

P' Pussadee ka - Same here ka, we are always excited and happy watching Brianna's development. I am trying to teach her Thai because I did the mistake with my son when he was younger by not speaking Thai to him and it is so sad that he doesn't understand Thai language anymore.

Aoo
Kharu' 34
บันทึกการเข้า
TU14

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342

« ตอบ #259 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 06:42:45 »

ยินดีต้อนรับน้องแป๋มและน้องอูจ้ะ
บันทึกการเข้า
TU14

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #260 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 10:36:00 »

น้องหนิงจ๊ะ ขอโทษที พี่เพิ่งเข้าไปอ่านของรุ่น 16 เดือนสิงหาคมนี้ นัดเจอกันวันไหนบอกด้วยนะจ๊ะ จะเอาสังขยามาฝากจ้ะ
บันทึกการเข้า
Aoobennett
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #261 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 11:25:57 »

พี่หนิงคะ ตามที่สัญญาไว้ค่ะ ว่าจะนำรูป Daddy มาให้ดู รูปนี้ล่าสุดเลยนะคะเนี่ย ถ่ายที่หน้าโรงแรม The Tide ที่บางแสนค่ะ ตอนที่มีโอกาสกลับไปเที่ยวและเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ลืมบอกไปอุ๊เป็นคนชลบุรีค่ะ

ส่วนอันนี้ รูปอุ๊เองค่ะ ต่อไปเวลาคุยกัน พี่จะได้จินตนาการถูกว่ากำลังคุยอยู่กับใคร

สวัสดีพี่ผุสดี กับพี่ตู่ ค่ะ ภาษาอังกฤษทำให้ชื่อหนูเพี้ยนนิดหน่อยนะคะ จริงๆ แล้วชื่อ "อุ๊" นะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ จะพยายามเข้ามาเวบบ่อยๆ ช่วยให้หายคิดถึงเมืองไทยได้เยอะเลยค่ะ

อุ๊ ครุ 34
บันทึกการเข้า
MahDee
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081

« ตอบ #262 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 11:38:37 »

พี่อุ๊ครับ ขออนุญาตเอารูปทำเป็นโลโก้นะครับ  :wink:
บันทึกการเข้า

RCU 2541>> ปะกาโด่ง 81
----------------------------
http://www.facebook.com/MrMahD
Aoobennett
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #263 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 11:44:56 »

ได้ค่ะ น้องมะดี (สะกดชื่อผิดอย่าว่ากันน้า) พี่เองหาทางไม่เจอเหมือนกันว่าจะขึ้นรูปเป็นโลโก้ ต้องทำยังไง ขอบคุณนะคะ

Cheesy
บันทึกการเข้า
MahDee
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081

« ตอบ #264 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:27:44 »

อ้างจาก: "Aoobennett"
ได้ค่ะ น้องมะดี (สะกดชื่อผิดอย่าว่ากันน้า) พี่เองหาทางไม่เจอเหมือนกันว่าจะขึ้นรูปเป็นโลโก้ ต้องทำยังไง ขอบคุณนะคะ

Cheesy

มัฮดี ครุฯ รหัส 41 ครับผม  :wink:
บันทึกการเข้า

RCU 2541>> ปะกาโด่ง 81
----------------------------
http://www.facebook.com/MrMahD
TU14

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #265 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:29:42 »

น้องอุ๊จ๊ะ TU 14 คือพี่ตุ๊ (อรสา) ค่ะ ถ้าพี่ตู่จะเขียน TOO จ้ะ หายกันนะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #266 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:39:33 »

อ้างจาก: "pusadee sittipong"
สวนกุหลาบน้องหนิงสวยมากค่ะ ทำอย่างไรให้ดอกออกเยอะแยะอย่างนี้

P.Pusadee ka,
we do really a little bit care for it..the first time we planted(7-8 years ago)one acquaintance gave us a"horse dung"as a starter under ground...then every 2 years it will get any sickness...my husband has to spray any insect killing ...that year it will not bloom well...a nice rose need to be planted in a group ka.
nn
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #267 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:42:42 »

nong Aoo ka,
thank you so much for your prompt reaction...for my request..you are cute! Could you tell us all here,how you get know him??he looks handsome and jaidee naka.
p.ning

ps.tell me one thing:how can you typ thai?Huh??
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #268 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:46:55 »

อ้างจาก: "TU14"
น้องหนิงจ๊ะ ขอโทษที พี่เพิ่งเข้าไปอ่านของรุ่น 16 เดือนสิงหาคมนี้ นัดเจอกันวันไหนบอกด้วยนะจ๊ะ จะเอาสังขยามาฝากจ้ะ

P.Tu ka,
oh,how nice!thank khun pee...nam lai hok lao!where will you be in August,in Trang or in BKK??You can visit me in Phuket house...at the weekend or so...is it possible??I will left the handy number here by web before I get on the flight.
nn.
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #269 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:50:59 »

Hi Nong Mahdee,
this is for youuuuu...
p.nn
บันทึกการเข้า

Nupu

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266

« ตอบ #270 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 14:57:56 »

น้องอุ๊จ๊ะ TU 14 คือพี่ตุ๊ (อรสา) ค่ะ ถ้าพี่ตู่จะเขียน TOO จ้ะ
แต่ถ้าเป็น NUPU  ก็เป็นพี่ปู (PU) ฮา ฮา   :lol:  :lol:

พี่หนุงหนิงค่ะ
นู๋ปูไม่กล้าเข้ามาอ่านหัวข้อนี้เลย บอกจริง ๆ ว่าเพิ่งเข้ามาเป็นครั้งแรก  พวกภาษาต่างชาติไม่แข็งแรงเลยกลัว พอเห็นมีภาษาไทยเขียนกันเต็มเลยดีใจใหญ่  ครอบครัวพี่น่ารักมากเลยค่ะ ทั้งคุณสามีและหลานทั้งสอง  มาเมืองไทยจะพาหลาน ๆ มาด้วยมั้ยค่ะ  มาเมื่อไหร่ ไปร้องคาราโอเกะกันนะคะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #271 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 15:09:21 »

Nupu jaaaa,
please take note:3 Aug.2007-24 Aug.2007...we can talk on the phone...if you call me everyday and few times a day...bigboss would alert to take us all to BKK...herr,herr...he sings really horrible...you should hear when he hears MP3 and sings along...hell there!so you can sing with him..weiii help!!
I wonder also why Nong Aoo,USA can type thai ,nong dto,nong Pong in UK...they must have another extra thai keyboard sure...
p.nn
บันทึกการเข้า

Nupu

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #272 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 16:37:38 »

3 Aug.2007-24 Aug.2007 มาเมืองไทย  ไชโย
ซื้อ Notebook ของเมืองไทยกลับไปด้วยจะได้พิมพิ์ภาษาไทยได้ไงค่ะ
น้อง ๆ เหล่านั้นเขาก็ทำอย่างนี้แหละจ้า

แล้วใช้เบอร์อะไรโทรค่ะบอกเบอร์โทรนู๋ด้วยนะจะโทรหาทุกวันเลย  เวอร์มั้ย  เอาหลานน่ารักทั้งสองมาด้วยหรือเปล่าค่ะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #273 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 16:48:27 »

NUPU,
yes...direct flight(transfer)to Phuket with Lufthansa daughter company"LTU"...from Munich-BKK-PKT...my handy number I let it now but I will left it short before I leave:06-951-9684..don't call it now!!!nobody home kaaaaa.
we will fly together the whole family...cost bigboss his last hair!!!
p.nn
บันทึกการเข้า

Nupu

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #274 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2550, 16:56:35 »

ตอนนี้มือถือที่เมืองไทยเขาให้ใช้ 10 ตัว = 086-951-9684  ใช่มั้ยค่ะ
บันทึกการเข้า
  หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 301   ขึ้นบน

กระโดดไป:  

สมาคมนิสิตเก่าหอพักนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มวลสมาชิกสมาคม คณาจารย์ และนิสิตเก่าทุกคน ขอน้อมเกล้าถวายความอาลัย  พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ <;))))><